FANDOM

Wiki ng Star vs. the Forces of Evil

Maligayang pagdating sa Wiki ng Star vs. the Forces of Evil, isang wiki para sa serye ng animated na komedya ng pakikipagsapalaran Star vs. the Forces of Evil sa Disney! Ang Star vs. the Forces of Evil ay sumusunod sa nakakatuwang mahalinong dalagang prinsesa, Star Butterfly, na - pagkatapos ng ilang mga naka-bold na skirmish kasama ang iba pang mga makamundong monsters - ay ipinadala ng kanyang mga magulang na magulang upang manirahan kasama ang pamilya Diaz sa Earth, na nagdadala ng kanyang sariling natatanging istilo ng inter-dimensional sa kanyang bagong planeta. Sa tin-edyer na anak ni Diaz na si Marco sa tabi niya, ang estudyanteng palitan ng dayuhan na ito mula sa ibang dimensyon ay nagwawalang-bahala sa mga bagong pakikipagsapalaran na nakikipaglaban sa mga masasamang kontrabida sa buong daigdig at sa mataas na paaralan, lahat sa isang pagsisikap na maprotektahan ang kanyang malakas na magic wand, na kung saan ay naiisip niya pa rin kung paano gamitin.

Mangyaring tingnan ang aming mga patnubay bago mag-edit.

Mga Anunsyo
Mga Botohan
Ano ang naisip mo sa seryeng finale na "Linis"?
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0

Ang pagtaya ay nalikha sa 03:19 noong Agosto 10, 2019, at mayroon na sa ngayong 0 na mga taong bumoto.
Ano ang iyong paboritong panahon ng 4 na yugto?
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0
 
0

Pagtulong sa labas

Upang magsulat ng isang bagong artikulo, ipasok lamang ang pamagat sa kahon sa ibaba.

Susunod na palabas
N/A
Pinakabagong Promo
Star Vs The Forces Of Evil - Cleaved SERIES FINALE PROMO

Itinatampok na Artikulo
Mga link

Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png